Wednesday 14 January 2009

Glorious Past, Gory Future!


Deforestation and habitat loss are the biggest contributors to the extinction of wildlife species across the globe. Illegal logging is prevalent in several countries including India. Its impacts are not just limited to wild animals, but extend to tribes and communities that depend on forests for their subsistence, and contribute in a huge way to global warming and climate change. The United Nations Framework Convention on Climate Change listed agriculture as the biggest direct cause of deforestation.

Creative Commons License
This work is licensed under a Creative Commons Attribution-Noncommercial-No Derivative Works 2.5 India License.

3 comments:

  1. Very good cartoons, Rohan.
    Keep up the good work and popularize it.
    Dr. Sudhanshu Kothe

    ReplyDelete
  2. thanks a lot sir. coming from you, means a lot

    ReplyDelete

  3. Sự thực là Tôn Đại Trụ không hề cam lòng nên giám thị suốt mười ngày liền, cuối cùng chán nản triệt tiêu hy vọng hoàn toàn.

    oIo

    Một tháng sau, Vương Lâm trong một đêm lặng lẽ rời đi, tới khu vực núi thì rẽ ngang rẽ dọc đi vào nơi cất hồ lô, đem hạt châu cùng hồ lô trở về, đặt ở trong túi trữ vật, người bên ngoài có nhìn cũng không nhìn ra manh mối.

    Thật cẩn thận đợi vài ngày, phát hiện không có gì dị thường, Vương Lâm mới yên tâm. Ban ngày cũng không đi sơn tuyền nữa mà ở nhà cả ngày nghiên cứu hạt châu.

    Vương Lâm vuốt hạt châu, hắn liếc mắt nhìn theo hình đám mây trên hạt châu, từ bảy biến thành chín, chắc tại góc núi thấp nên hạt châu hấp thụ không ít hơi nước.

    Về phần ba cái hồ lô, Vương Lâm mở ra phát hiện sương sướm đã đông đặc lại, nhất là cái hồ lô đựng sương sớm, giống như nó đã bị đông lạnh vậy.

    Vương Lâm nhìn hạt châu, rồi nhìn ba cái hồ lô, trong lòng bỗng nhiên loét ra một ý nghĩ, Thần bí hạt châu cần những giọt sương để gia tăng những đám mây. Như vậy nếu đem ba hồ lô sương sớm này ra dùng với châu tử, không biết có thể khiến nó tạo nên mười đám mây hay không?
    dịch vụ kế toán thuế trọn gói
    trung tâm kế toán tại tphcm
    ngoduong
    học kế toán tại cầu giấy
    kế toán cho giám đốc
    chung cư newskyline văn quán
    chung cư goldmark city
    dịch vụ kế toán trọn gói
    học kế toán phần mềm misa
    meomeo007 01embesexy
    trung tâm kế toán tại hà đông
    chung cư hà nội
    trung tâm kế toán tại thanh xuân
    dịch vụ kế toán thuế
    dịch vụ báo cáo tài chính

    Tim hắn đập thình thịch, hạt châu vốn không lớn, hiện tại mặt trên đã đầy đủ chín đám mây, cơ hồ đã bao phủ toàn bộ mặt ngoài, chỉ để lộ một phần nhỏ như móng tay. Vương Lâm phân tích nơi này rất có thể là vị trí xuất hiện của đám mây thứ mười.

    Hắn trầm tư một chút, trong lòng rất háo hức, chờ biến thành đám mây thứ mười thì sẽ phát sinh biến cố gì. Dù sao theo bề ngoài, thì không có nơi để xuất hiện đám mây thứ mười một, vậy thứ mười chính là mức cuối cùng.

    Nhưng mà hôm nay là ngày phải tới chính viện lĩnh linh thạch, nhìn sắc trời bên ngoài, Vương Lâm thận trọng đem hạt châu cùng hồ lộ đặt vào túi trữ vật, thu vào trong ngực rồi bước ra khỏi phòng.

    ReplyDelete