Wednesday 14 January 2009

Desperate Measures


India's national animal is being poached indiscriminately for sale in Chinese markets. The tiger ends up in various unacceptable forms in these markets as flattened skins, bones, claws, parts of Traditional Chinese Medicine, and even as tiger bone wine. Backed by their kingpins in China, poachers today have become a formidable force, equipped in most parts with weapons and a well-knit network of locals and insiders who back the trade. If severe measures like the imposition of shoot-at-sight in Kaziranga are not implemented elsewhere, the tiger will lose out to poaching sooner than we know.
Creative Commons License
This work is licensed under a Creative Commons Attribution-Noncommercial-No Derivative Works 2.5 India License.

4 comments:

  1. Hello, going through your posts. Nice ones, you must be aware of the Tiger Project..Any idea if its even active


    Work from home

    ReplyDelete
    Replies
    1. mất giữa vùng quang mang chói mắt nhất.

      OANH - hai sắc nguyên tố đạn nổ mạnh cùng với chiếc cột sáng thất thải, phút chốc tất cả đều hãm vào một mảnh hắc ám. Tâm huyền của Diệp Âm Trúc không ngừng rung động, hắn cảm giác được sự tiếc nuối của hai con Kim Giáp Cấm Trùng trước khi chết đối với con của chúng, cảm giác được tình cảm của chúng với nhau đồng thời còn cảm nhận rõ ràng quyết tâm hy sinh để bảo vệ cho con mình.

      Dù đã đoán được kết quả nhưng khi chung quanh chìm ngập trong bóng tối Diệp Âm Trúc vẫn không khỏi thầm cầu khẩn trong lòng vì bọn họ.
      Bóng tối như thể vĩnh cửu, lúc này tựa hồ chỉ còn âm thanh của tiếng đàn do Diệp Âm Trúc phát ra vẫn đang rung lên. Đột nhiên, cảnh vật trước mắt lại biến đổi, chung quanh lại bừng sáng lên. Vẫn là nơi đó nhưng cảnh vật đã hoàn toàn đồng tâm
      game mu
      cho thuê nhà trọ
      cho thuê phòng trọ
      nhac san cuc manh
      số điện thoại tư vấn pháp luật miễn phí
      văn phòng luật
      tổng đài tư vấn pháp luật
      dịch vụ thành lập công ty
      http://we-cooking.com/
      chém gió
      trung tâm tiếng anhthay đổi, tuyết trắng bao trùm khắp mặt đất, nếu không thấy một hòn đá đang khẽ rung động thì có lẽ Diệp Âm Trúc không thể nào nhận ra được đây vẫn chính là nơi hai con Kim Giáp Cấm Trùng đã chiến đấu cùng Nặc Khắc Hi.

      -Phanh một tiếng hòn đá lệch sang một bên để lộ ra quả trứng màu vàng sậm kia, căn bản không thể nào biết được đã trôi qua bao nhiêu năm nhưng giờ đây chỉ thấy trên vỏ quả trứng xuất hiện rất nhiều vết nứt, một tầng quang mang chợt bao lấy quả trứng, mơ hồ bên trong quả trứng có thể thấy hai thân thể đang không ngừng chuyển động. Theo một tiếng rắc rất nhỏ một chiếc đầu chậm rãi từ quả trứng chui

      Delete
  2. Dear Rohan, I am so grateful to you for bringing up these issues in such a innovative and hilarious way. Keep up the good work.. :)

    ReplyDelete