Monday 26 January 2009

Vanishing colors!


We all know that the Solar System's eventual fate is to burn out, like all planetary bodies. But we seem to be in some kind of a contest to see how soon we can make the earth get there! The more fossil fuels we burn and the more we delay our switch to green energy, the faster we ensure the martians of their chance of having the last laugh.

Creative Commons License
This work by Rohan Chakravarty is licensed under a Creative Commons Attribution-NonCommercial-NoDerivs 3.0 Unported License.

3 comments:

  1. very nice message Rohan, Keep it up
    -Aditya

    ReplyDelete
    Replies
    1. đồng tâm
      game mu
      cho thuê nhà trọ
      cho thuê phòng trọ
      nhac san cuc manh
      số điện thoại tư vấn pháp luật miễn phí
      văn phòng luật
      tổng đài tư vấn pháp luật
      dịch vụ thành lập công ty
      http://we-cooking.com/
      chém gió
      trung tâm tiếng anhđộng theo giai điệu, thoáng kinh ngạc rồi Diệp Âm Trúc chợt đoán ra vội cẩn thận tiếp xúc với chúng rồi đem chúng đến gần tâm huyền của hắn. Vì hắn chỉ giúp hai tia tinh thần lực đến cạnh tâm huyền của hắn nên không hề ảnh hưởng chút nào đến Hải Dương đồng thời cũng không có bị nàng phát hiện. Đúng theo suy đoán của hắn, hai tia tinh thần lực kia chính là do hai con Kim Giáp Cấm Trùng kia phát ra.

      Lúc tinh thần lực của chúng bắt đầu dung nhập vào cầm khúc của Diệp Âm Trúc thì cũng có chút sợ hãi nhưng dưới sự dẫn dắt cổ động của giai điệu và cảm nhận sự trong sáng của linh hồn Diệp Âm Trúc nên dần dần chúng cũng bình tĩnh lại rồi hoàn toàn tiến vào trạng thái hưởng thụ các giai điệu của cầm khúc.

      Một khúc “Viên Mộng” rất nhanh kết thúc nhưng Diệp Âm Trúc không hề ngừng lại cũng không đổi sang bản nhạc khác mà hắn lại bắt đầu đạn tấu lại từ đầu. Dưới tác dụng của tâm huyền và cầm huyền hắn đã hoàn toàn liên lạc được với ý thức của hai con Kim Giáp Cấm Trùng, cầm huyền và tâm huyền thành hai chiếc cầu nối giữa hắn và Kim Giáp Cấm Trùng hơn nữa hắn còn không mất chút tinh thần lực nào cũng có thể dung nhập vào ý thức hải của Kim Giáp Cấm Trùng, cảm nhận được linh hồn cũng trí nhớ của chúng.

      Delete
  2. Many a true word spoken in jest! - Great work.

    ReplyDelete